Header Ads

Binance Coin (BNB) – Sàn giao dịch số 1 thế giới

 Binance Coin (BNB) – Sàn giao dịch số 1 thế giới


Cuối cùng là 1 coin đang “Cực kỳ tiềm năng” đã tăng 50 lần kể từ khi ra mắt lần đầu tiên vào tháng 7/2017. Đây cũng chính là coin do Binance tạo ra theo kế hoạch phát triển hệ sinh thái của họ – Binance Coin (BNB). Như bạn đã biết, Binance là sàn giao dịch mới vươn lên top 1 lần đầu tiên về tổng lượng giao dịch mỗi ngày từ 17/12/2017, tức là vượt qua cả các “lão làng” như Bittrex, Poloniex, Gdax,….Điều đáng nói ở đây là Binance chỉ mất 5 tháng để làm được điều này.
Với thiết kế hiện đại, dễ sử dụng, trải nghiệm người dùng siêu tốt, phí giao dịch rẻ hơn rất nhiều & đầy đủ tính năng cho các trader chuyên nghiệp, Binance đang thu hút một lượng lớn trader từ các sàn giao dịch khác qua, đẩy vốn hóa thị trường của Binance Coin lên nửa tỷ USD ở thời điểm hiện tại.
Hoặc nếu bạn là người mới, hãy xem hướng dẫn Binance A-Z tại đây
Ngoài sàn giao dịch coin, Binance còn phát triển thêm :
  • Binance Lab : Để tạo nền tảng cho các startup ứng dụng công nghệ blockchain có thể bắt đầu dễ dàng hơn nhờ vào nguồn vốn, cố vấn, tài nguyên & hệ sinh thái hiện có.
  • Binance Launchpad : Tạo bệ phóng cho các ICO tiền điện tử. Gần đây 1 ICO nhờ vào Launchpad của Binance đã bán sạch Token trong vòng 2 phút (GIFTO)
Trang chủ binance.com – Hiện BNB đang được giao dịch trên Binance với volume HƠN 5000BTC/ngày

Không có nhận xét nào

anhanhthien. Được tạo bởi Blogger.