Header Ads

NEO (NEO) – Ethreum phiên bản Trung Quốc

NEO (NEO) – Ethreum phiên bản Trung Quốc.

Bất cứ công nghệ nào nổi bật đều sẽ có “China version”, Bitcoin có Bitcoin Cash thì Ethereum có NEO. Tên cũ là Antshares, NEO sử dụng thuật toán blockchain để cải tiến mô hình hợp đồng thông minh của Ethereum. Neo tận dụng công nghệ & hợp tác với chính quyền Trung Quốc hướng đến mục tiêu đã đề ra của một ‘nền kinh tế thông minh'
“Nền kinh tế thông minh” ở đây có nghĩa là mọi tài sản vật lý có thể được số hóa, đều có bằng chứng về quyền sở hữu ở Blockchain, chúng có thể bán , trao đổi thông qua hợp đồng thông minh. NEO được hậu thuẫn bởi chính phủ Trung Quốc, điều này đã trở thành yếu tố quan trọng nhất cho sự nổi tiếng của NEO, làm cho nó trở thành dự án blockchain công khai mã nguồn mở đầu tiên của Trung Quốc. NEO cũng được hỗ trợ bởi WINGS, Alibaba, và những người khổng lồ giống như Microsoft.
Giống như việc WeChat có thể vượt qua WhatsApp hay Alibaba có thể vượt qua Amazon. NEO tồn tại trong hệ sinh thái tài chính của riêng mình & được chính phủ hậu thuẫn. Trung Quốc đã có nhiều thành công tài chính lớn & NEO cũng hứa hẹn là 1 nền tảng thành công, cạnh tranh trực tiếp với Ethereum.
Trang chủ neo.org – Hiện NEO đang được giao dịch trên Binance với volume 5.000BTC/ngày

MUA BÁN GIÁ TỐT NHẤT ## ( BTC, ETH, USD ) RẺ - NHANH - UY TÍN
FREE BUY ## BTC, ETH, ADA, EOS, IOTA, XVG,TRX, XRP, XVG,BNB....
WALLET UY TÍN COINBASE ##  BTC, BCH, ETH ,LTC…
BUY SELL ## ( BTC, ETH, USD ) PRICE - QUICK - PRESTIGE
MUA BÁN ## ( BTC, ETH, USD ) RẺ - NHANH - UY TÍN

Không có nhận xét nào

anhanhthien. Được tạo bởi Blogger.